บันทึกการเรียนรู้ที่ 6
วันอังคาร ที่ 15 เดือนกันยายน พ.ศ.2563
เวลา 08:30 – 12:30 น.
เรขาคณิต
- ตำแหน่ง
- ทิศทาง
- ระยะทาง
- รูปทรงเรขาคณิต
- รูปร่าง2 มิติที่วาดท/ ผอม>อ้วน
พืชคณิต
>> แบบเป็นความสัมพันธ์ที่แสดงลักษณะสำคัญร่วมของชุดขอจำนวนรูปเลขาคณิตหรือสิ่งต่างๆ
การวิเคราะห์ข้อมูลและความน่าจะเป็นการนำเสนอ
- รวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวกับตนเองและสิ่งแวดล้อม และนำเสนอ
ทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์
-รูปแบบต่างๆที่ใช้ตัวเลขแทนค่า (เป็นนามธรรม)
-คณิตสาศาสตร์สื่อ
-เพลง
-การแก้ปัญหา การให้เหตุผล การสื่อสาร สื่อความหมายทางคณิตศาสตร์และการนำเสนอ
คำศัพท์
1.Number : จำนวน
2.Aluebra : พีชคณิต
3.The analysis : การวิเคราะห์
4.Geometry : เรขาคณิต
5.Skills : ทักษะ
การประเมิน
ประเมินตนเอง : ตั้งใจฟังอาจารย์ ได้ทำกิจกรรมกับเพื่อนๆ มีความสามัคคีกัน
ประเมินเพื่อน : ตั้งใจฟังอาจารย์สอน มีความคิดสร้างสรรค์ในการทำรูปทรงต่างๆ และร่วมกันตอบคำถามเเละคิดตามได้ดี
ประเมินอาจารย์ : อาจารย์อธิบายได้เข้าใจง่าย และมีการยกตัวอย่างที่ชัดเจน ทำให้เราสามารถคิดตามได้
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น